MỘC LAN HOTEL - TOẠ ĐỘ HẸN HÒ LÝ TƯỞNG DÀNH CHO COUPLE
Chuỗi khách sạn Mộc Lan từ lâu đã không còn xa lạ đối với hội những người “mê check in” Sài Thành.Tọa lạc ngay trên vị trí gần khu vực ẩm thực PHAN XÍCH LONG trung tâm Quận Phú Nhuận.


Một trong những điểm nhấn của khách sạn Mộc Lan mà không phải khách sạn nào cũng có, đó chính là sự đầu tư thiết kế nội thất, mỗi phòng 1 chủ đề mới lạ. Bất cứ khi nào bạn cần đổi gió cuộc yêu, Mộc Lan Hotel đều có 1 không gian mới cho bạn khám phá. Dù có nhiều concept khác nhau nhưng nhìn chung tất cả các phòng đều được trang trí mang màu sắc văn hóa Nhật Bản.
Hệ thống phòng ngủ tại đây được tận dụng tối đa ánh sáng từ đèn led kết hợp hiệu ứng vô cực cùng trần galaxy - trần 3D - gương trần với không gian cửa sổ bằng kính "một chiều" riêng tư, kín đáo nhưng cũng không kém phần táo bạo


Ngoài những trang thiết bị cơ bản trong phòng như giường, tủ quần áo, tivi, minibar, v.v.v.. Phòng được bố trí thêm phòng xông hơi sauna, Bồn jacuzzi, bồn tắm đôi không gian mở trong phòng cho bạn cùng người thương thư giãn và đắm chìm trong không gian lãng mạn bên nhau.

Còn rất nhiều điều thú vị tại Mộc Lan Hotel đang đợi bạn khám phá. Tải App MOLA đặt phòng và tận hưởng ngay. Với đẳng cấp từ chất lượng dịch vụ đến sự tinh tế trong từng concept phòng, khách sạn Mộc Lan hứa hẹn sẽ mang đến cho cuộc hẹn của bạn nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa đáng nhớ.


Mộc Lan Hotel - Khách sạn tình nhân chất lượng 5 ⭐️

Copyright © 2018 Khách sạn Mộc Lan. All rights reserved. Thiết kế website: CNV.vn